2kbiz.com - Cảm nhận về thời gian du lịch 3N2Đ tại Sapa.

455 Lượt xem

Khoảng thời gian trở lại đây lúc nghịch ở Face chắc mọi người sẽ thấy khắp các xó xỉnh gì ở cái "chợ" Facebook cũng up tràn ngập ảnh của nơi mệnh danh "khói trời" miền Bắc trên mọi trang hay ảnh do người thân share.

Chỉ thế đã cho ta cảm nhận được đây đang là đất HOT ngành du lịch được rất nhiều người yêu thích.Có thể khẳng định khả năng nơi này có 1 nét đẹp gì đó cho rúng động mỗi ta.

Một bài review đầy đủ tả về hành trình đi du lịch ba ngày ba đêm tại Sapa mất có 2.300.000 của em với đồng bọn. Sẽ diễn tả vẻ đẹp đưa ra chia sẻ thông tin dành cho những bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng trên Sapa.
Chuyến khám phá Sapa lần này hộimình 0 đăng ký tổ chức và mọi thứ đều là tự xoay sở, trong chuyến đập phá, nghỉ dưỡng vậy nên mình đồng ý xả lãng và không hề tằng tiện, ví dụ mà bọn mình ít tiêu đi có lẽ cũng còn lại khoảng 1tr và chi phí tụt mức 2k3 xuống 1tr3/cá nhân trong 3 ngày 3 đêm thôi.
Xem quả hình do 1 người bạn đăng trên tường tại Sapa và tớ đã dự định khoác balo lên là đi ở cái TP này.

>>>Xem thêm: 2kbiz.com - Bảy thắng cảnh du lịch đẹp bậc nhất ở nước ta không thể không biết

Dai ly ban ve may bay gia re

Khách hàng nên mua vé máy bay giá rẻ ở Hunghabay.vn

Chọn phương án cho kỳ nghỉ đi.

Lúc đầu chúng mình tính đặt vé tàu bay Hà Nội - Điện Biên xong ở Điện Biên thuê tàu đến Sapa do tưởng đó là giải pháp tốt hơn.Vậy là kế hoạch đó vỡ tan luôn khi tôi tìm trên GG rồi nhận ra nó xa và, phức tạp khác bình thường.
Dự định sụp đổ, tớ cùng mọi người dò dự định mới đi Sapa, các thành viên tổng kết được ba con đường: + Đón giường nằm Hà Nội - Sapa tiền vé ít nhất 220.000đ đến 300.000đ. + Lên tàu lửa giá khoảng 150 nghìn đến 600.000đ. Mọi người đều 0 đi xe 2 bánh do quá nguy hiểm rồi lên đó sẽ quá sức và quyết định gọi oto Queen Cafe cước 220nghìn/một ông, và khởi hành lúc 10h tối từ HN.
Do là khách đường dài và đi vào buổi tối vậy là tất cả mọi người ngủ.
Tại mọi lần đi giống này, thì sử dụng ngủ nghỉ ở Homestay là rất hợp lý cho việc tìm hiểu thêm trên con người . Tìm được biết tại Sapa sở hữu H'mong Cat Cat được coi nơi nhà nghỉ kiểu nhà ở chất lượn và phản hồi của khách hàng từng tại đây rất cao do đó tớ điện đặt nhà có 320k/đêm. Số điện thoại mình để nếu bạn thích A.Sang : 01693399338

Ngày thứ 1

Xe đi từ Hà Nội hổi 10 rưỡi khuya, nhóm chúng tôi dừng trên bão xe khách thị trấn Sapa sương mù thời điểm 3h25' nhưng tới 5h sáng mới điện a Sang đến rước về nhà nghỉ.

Cửa hàng bán vé máy bay giá rẻ

Thời tiết tại Sapa cực phê, cả lũ về tới Homestay ngủ đến 9giờ mới đi chơi. Dậy chúng mình thuê ngay a Sang trở tới Fansipan, mua vé cáp treo khứ hồi 3 đứa tốn hết 1tr8. Lúc lên bạn chú ý cầm áo rét , áo mưa nhé! Anh em nghịch tới 2h chiều mới xuống về chỗ trọ ăn uống.
- Món ăn khác xa ở thành phố thức ăn như là heo mường quay, canh măng chuav.v.v. Ăn chán 3 thằng về phòng.

Hôm hai:

- Dậy ăn lúc tám giờ, xuống nhà anh Chủ kiếm lối đi bản "Mèo Mèo" và biết được mua vé tới bản là 50k/1 người, bắt đầu từ nhà nghỉ xuống đó với 30m.
- Đến sống ảo ngắm phụ nữ các kiểu đến 3h chiều thì về đến homestay mướn xe hai bánh tới Tà Phìn.
- Trên đường đi có ghé nhanh nhà thờ Sapa để sống ảo.
- Tổng kết hôm đó bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

>>>Xem thêm và tìm hiểu các thông tin khác tại: http://2kbiz.com/

Buổi thứ ba:

- Buổi kết thúc trên xứ xở sương mù của bọn tôi, trời rất đẹp. Dậy ăn bữa sáng rồi sau đó bọn tôi tham quan lại vòng quang thành phố,hỏi mọi người đồ ăn mới nơi Sapa để thưởng thức.
Đến 4h chiều bọn tôi thu gom đồ đạc rồi chia tay a chủ thú vị đi lên xe quay lại Hà Nội, ngưng 3 ngày 2 đêm tại Sapa.